HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GOOGLE TRENDS – GIÚP ÍCH TRONG SEO WEBSITE


Ngày nay xu hướng Maketing Online Phát triển một cách chóng mặt , ai không đi theo xu hướng mà cứ đi theo lối mòn cũ thì thật sự đang đi lùi bước

Seo Website đang là một su hướng thịnh nhất hiện nay hiệu quả ngang bằng quảng cáo google Adwords có khi còn hiệu quả cao hơn nhiều, không một công cụ nào đo lường được, chỉ có chúng ta là chủ doanh nghiệp chủ một trang website, chúng ta trực tiếp chạy chiến dịch seo website hoặc sử dụng dịch vụ quảng cáo google thì mới có thể nhận biết được.

Hiện nay tất cả công cụ về đo lường độ canh tranh cũng như lượt view, lượt search của từ khóa có thể nói rất chung chung không cụ thể xác định chính xác được mức độ cạnh tranh của từ khóa. Chúng tôi đã nghiện cứu và thử nghiệm thành công , công cụ đo lường chính xác được tất cả những gì mà các SEOER đang  muốn tìm => Google Trends – Công cụ phân tích thói quen đánh giá độ cạnh tranh và xu hướng của người dùng

Nếu bạn quyết định dùng đến Google trends để hỗ trợ cho viêc SEO  thì dưới đâychúng tôi sẽ trình bày chi tiết hướng dẫn cách sử dụng chi tiết đến bạn.

Link truy cập: https://www.google.com/trends/?hl=vi

Bước 1: Bạn gõ từ khóa vào ô trống trên cùng để khám phá lượng tìm kiếm

Ví dụ: Bạn search  từ khóa seo website

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GOOGLE TRENDS

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GOOGLE TRENDS

Các bước thực hiện các bạn làm theo hình có thể nhìn và làm theo chính xác đạt hiệu quả cao nhé!

CÁCH SỬ DỤNG GOOGLE TRENDS

CÁCH SỬ DỤNG GOOGLE TRENDS

Các chức năng của Google trends

1. Google trends

– Xu hướng người tiêu dùng

– Hỗ trợ, gợi ý các từ khóa hot hiện nay mà người tiêu dùng thường search nhất hiện nay ( Hỗ trợ ở Việt Nam còn rất yếu không chính xác ).

2. Thanh biểu đồ dạng đường hiện rõ lượt tìm kiếm của người tiêu dùng theo tuấn và tháng.

3. Ngoài ra bạn có thể search thêm từ khóa mình muốn tìm hiểu.

4. Lọc chính xác

– Search trên website: Tin tức, Sản phẩm, web.

– Chọn quốc gia mình muốn xem từ khóa ” Giúp độ phân tích từ khóa cao hơn ”

– 2004 -> Nay: Nếu cần bạn có thể chọn chế độ thời gian mà người tiêu dùng search từ khóa nhiều nhất.

– Danh mục bạn có thể chọn tùy vào mục đích chính các mình muốn tìm. Mặc đinh nếu bạn muốn tìm hiểu ngành đó thôi

5. Biểu đồ tìm kiếm theo vị trí địa lý

6. Gợi ý các cụm từ liên quan được tìm kiếm nhiều

Chúc các bạn thành công với những từ khóa mình mong đợi !